TƯNG BỪNG LỄ KHAI TRƯƠNG NHÀ MẪU CĂN HỘ BCONS POLARIS

Trang chủ

Tin tức

TƯNG BỪNG LỄ KHAI TRƯƠNG NHÀ MẪU CĂN HỘ BCONS POLARIS

TƯNG BỪNG LỄ KHAI TRƯƠNG NHÀ MẪU CĂN HỘ BCONS POLARIS

Sáng ngày 6/5/2023 vừa qua, Tập đoàn Bcons đã tưng bừng tổ chức sự kiện “Lễ khai trương nhà mẫu” dự án Đầu tư Xây dựng Chung cư Lê Trọng Tấn (Bcons Polaris).

Lễ khai trương diễn ra trong không khí náo nức, với sự tham dự của đại diện Ban Lãnh đạo và cấp quản lý Tập đoàn Bcons, cùng đại diện các Sàn phân phối và Khách mời.

Khu căn hộ mẫu Bcons Polaris tại 31 Bế Văn Đàn, phường An Bình, TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương chính thức khai trương
Ban Lãnh đạo và cấp quản lý Tập đoàn Bcons, cùng đại diện các Sàn phân phối và Khách mời tham dự Sự kiện

Bcons Polaris là dự án thứ 11 của Tập đoàn Bcons sau chuỗi thành công của các dự án mang thương hiệu Bcons như: Bcons Suối Tiên, Bcons Miền Đông, Bcons Green View, Bcons Garden, Bcons Bee, Bcons Plaza, Bcons Polygon, Bcons Sala, Bcons City, khu nhà phố Bcons Plaza. Dự án sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ngay mặt tiền đường Lê Trọng Tấn – tuyến đường đẹp nhất tại phường An Bình, thành phố Dĩ An, liền kề đại lộ Phạm Văn Đồng,  thuận tiện để di chuyển qua các quận trong thành phố Hồ Chí Minh.

Dự án với quy mô 522 sản phẩm căn hộ, đa dạng loại hình sản phẩm từ 1 – 2 phòng ngủ với diện tích linh hoạt từ 41m2-85m2. Mặc dù diện tích không quá lớn nhưng tất cả căn hộ tại Bcons Polaris vẫn đảm bảo không gian sống tiện nghi và thoải mái, phù hợp với những người trẻ độc thân có thu nhập ổn định, vợ chồng trẻ mong muốn sở hữu một chốn an cư tiện nghi của riêng mình.

Các căn hộ đều được thiết kế hiện đại, tối ưu công năng sử dụng

Với việc đầu tư chăm chút, vun vén, tỉ mỉ đến từng chi tiết và theo đúng quy chuẩn của kiến trúc hiện đại, Tập đoàn Bcons mong muốn mang đến khách hàng những sản phẩm căn hộ có tính thẩm mỹ cao và chất lượng nhằm tối ưu hóa không gian sống với mức giá hợp lý.

Đặc biệt, các căn hộ đều được thiết kế hiện đại, được xây dựng bằng vật liệu cao cấp, mỗi loại căn hộ đều có 1- 2 phòng ngủ được lát sàn gỗ sang trọng, nhà vệ sinh rộng rãi với các thiết bị đi kèm chất lượng. Tất cả căn hộ tại Bcons Polaris đều có ban công thoáng mát, chan hòa ánh sáng, phòng khách được thiết kế liền kề phòng bếp tạo nên không gian sinh hoạt ấm cúng, thân mật hơn.

Sau lễ khai trương, căn hộ mẫu Bcons Polaris chính thức mở cửa cho khách tham quan trải nghiệm thực tế không gian sống tương lai. Đặc biệt, mức giá dự kiến tung ra thị trường vừa túi tiền chỉ từ 39tr/m2.

Tham quan, trải nghiệm nhà mẫu Bcons Polaris

Theo kế hoạch, dự án Bcons Polaris sẽ hoàn thiện và bàn giao căn hộ đến khách hàng trong Quý I/2026. Với vị trí địa lý thuận lợi – “Một địa điểm, đa kết nối”, Bcons Polaris là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những cư dân trẻ đang muốn tìm kiếm một nơi an cư lập nghiệp lý tưởng.

Trả lời