TRỢ GIÚP & HỖ TRỢ

Trợ giúp & hỗ trợ

QUÝ KHÁCH CẦN TRỢ GIÚP GÌ?

Liên hệ

Quý khách có thể liên hệ tới Chủ đầu tư Bcons qua điện thoại, hòm thư hoặc đến trực tiếp văn phòng của Chủ đầu tư.

Mọi thắc mắc xin Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
‒ Điện thoại: (028) 3512 9632
‒ Hotline Kế toán: 0704 497 414
‒ Hotline/ Zalo: 0931 82 82 41

Hòm thư: Công ty Cổ phần Địa ốc Bcons, số 4A/167A Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), P.25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Phương thức thanh toán

Quý khách có thể lựa chọn các cách thức thanh toán như sau:

Khách hàng thanh toán trực tiếp tại Chủ đầu tư, địa chỉ: Tòa nhà Bcons, 4A/167A Nguyễn Văn Thương, P.25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Thanh toán qua số tài khoản của Địa ốc Bcons:

1. Dự án BCONS Suối Tiên

Tên Tài Khoản: CTY CP DIA OC BCONS
1/ STK VCB: 0721000626999
2/ STK BIDV: 1351 0000 99 66 88

2. Dự án BCONS Miền Đông

Tên Tài Khoản: CTY CP DIA OC BCONS 
1/ STK VCB : 0721000658103
2/ STK BIDV: 1351 000 7878 778

3. Dự án BCONS GARDEN

Tên Tài Khoản: CTY CP DIA OC BCONS
1/ STK VCB: 0721000658119
2/ STK BIDV: 1351 000 777 8799

Quy trình nộp hồ sơ chuyển nhượng

Quý khách có thể tìm hiểu quy trình thủ tục sang nhượng của các dự án.

1. Bên sang nhượng căn hộ

Để hỗ trợ Quý khách hàng trong việc chuyển nhượng HĐMB căn hộ, Quý khách hàng cần chuẩn bị hồ sơ và tiến hành làm theo các bước sau:

Khách hàng là chủ sở hữu căn hộ liên lạc trực tiếp Chủ Đầu Tư (viết tắt CĐT) để cung cấp thông tin chuyển nhượng và hẹn ngày trực tiếp lên văn phòng CĐT nộp hồ sơ chuyển nhượng.

Thông tin liên hệ: Công ty CP Địa Ốc BCONS
Địa chỉ: Tòa nhà Bcons Tower: 4A/167A Đường D1, P.25, Q.Bình Thạnh.
Số ĐT: (028) 3512. 9632

2. Bên nhận chuyển nhượng cần nộp các hồ sơ chuyển nhượng sau

a) Đối với Thỏa thuận đặt cọc

Bên chuyển nhượng hoặc Bên nhận chuyển nhượng điện thoại hoặc trực tiếp lên Văn phòng CĐT (NVKD có thể hỗ trợ) nộp hồ sơ (có xác nhận mộc đỏ của Sàn Giao Dịch), hồ sơ bao gồm:

  • Đơn đề nghị chuyển nhượng (01 bản)
  • Nộp lệ phí quản lý hồ sơ hành chánh: 2.000.000 đồng/lần

Thời gian nhận hồ sơ: Thứ 3 – Thứ 7: 09h00 – 11h30

b) Đối với Hợp đồng mua bán (đã xuất hóa đơn)

Bên chuyển nhượng hoặc Bên nhận chuyển nhượng điện thoại hoặc trực tiếp lên Văn phòng CĐT (NVKD có thể hỗ trợ) nộp hồ sơ (có xác nhận mộc đỏ của Sàn Giao Dịch), hồ sơ bao gồm:

  • Đơn đề nghị chuyển nhượng (01 bản)
  • Hợp đồng chuyển nhượng từ phòng công chứng (03 bản gốc)
  • Biên lai hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế thu nhập cá nhân (01 bản gốc)
  • CMND + hộ khẩu (02 bản photo + 01 bản sao y)
  • Nộp lệ phí quản lý hồ sơ hành chánh: 3.000.000 đồng/lần

Thời gian nhận hồ sơ: Thứ 3 – Thứ 7: 09h00 – 11h30

Bên CĐT sẽ tiếp nhận hồ sơ và gửi phiếu hẹn trả “Văn bản xác nhận chuyển nhượng”.

c) Đối với Hợp đồng mua bán (chưa xuất hóa đơn)

Bên chuyển nhượng hoặc Bên nhận chuyển nhượng điện thoại hoặc trực tiếp lên Văn phòng CĐT (NVKD có thể hỗ trợ) nộp hồ sơ (có xác nhận mộc đỏ của Sàn Giao Dịch), hồ sơ bao gồm:

  • Đơn đề nghị chuyển nhượng (01 bản)
  • Biên bản thỏa thuận (3 bản)
  • Nộp lệ phí quản lý hồ sơ hành chánh: 5.000.000 đồng/lần

Thời gian nhận hồ sơ: Thứ 3 – Thứ 7: 09h00 – 11h30

Bên Chủ Đầu tư sẽ tiếp nhận hồ sơ và gửi phiếu hẹn trả “Hợp đồng mua bán“.

Mẫu đơn & tệp tải xuống

Quý khách có thể tìm kiếm và tải các mẫu đơn tại đây.

1. Đơn đề nghị cấp bảo lãnh:

Bcons Suối Tiên, Bcons Miền Đông

2. Đơn đề nghị chuyển nhượng:

Bcons Suối Tiên, Bcons Miền Đông, Bcons Garden

3. Đơn hỗ trợ thay đổi thông tin:

Bcons Suối Tiên, Bcons Miền Đông

4. Một số mẫu đơn khác

Mẫu đơn đề nghị hoàn tiền
Biên bản thỏa thuận 3 bên

Thủ tục vay ngân hàng

1. Ngân hàng bảo lãnh và cho vay

Hiện nay, ngân hàng bảo lãnh dự án Bcons Suối Tiên và Bcons Miền Đông là Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV.

Ngân hàng cho vay bao gồm: ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam – BIDV và Ngân hàng Tiên Phong – TP bank.

2. Thủ tục vay

Thủ tục vay Ngân hàng gồm có:
‒ Thư bảo lãnh
‒ CMND
‒ Hộ khẩu
‒ Giấy đăng kí kết hôn/độc thân
‒ Chứng minh thu nhập
‒ HĐ mua bán căn hộ (1 bản gốc + 3 bản photo)
‒ Xác nhận thanh toán
‒ Hóa đơn GTGT các đợt

Tiến độ xây dựng

Quý khách có thể cập nhật và kiểm tra tiến độ xây dựng thông qua 2 phương thức:

1. Website dự án

Quý khách cập nhật theo đường link sau:

https://bcons.com.vn/tin-tuc/tin-tuc-du-an/

2. Kết nối Zalo

Quý khách kết nối với Địa ốc Bcons (0931 82 82 41) để theo dõi tiến độ dự án trên dòng thời gian.

 

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Các câu hỏi thắc mắc liên quan đến thủ tục ngân hàng, thủ tục thanh toán & thông tin các dự án Bcons hiện đang triển khai

Thủ tục thanh toán

1. Khách hàng chuyển khoản sai số tài khoản, tên tài khoản?

Quý khách hàng vui lòng liên lạc lại với ngân hàng mình đã chuyển khoản để nhận lại số tiền đã chuyển sai hoặc giải đáp các thắc mắc liên quan.

2. Khách hàng chuyển dư tiền sẽ xử lý như thế nào?

a) Trường hợp 1: Quý khách có thể lưu lại số tiền đã chuyển dư cấn trừ vào đợt thanh toán kế tiếp.

b) Trường hợp 2: Quý khách làm “Đơn đề nghị hoàn tiền” và gửi lại Chủ đầu tư để nhận lại số tiền đã chuyển dư.

3. Làm sao để tôi biết được Bcons đã nhận được tiền thanh toán nếu tôi đã chuyển khoản qua ngân hàng?

Để đảm bảo quyền lợi của mình, Quý khách hàng vui lòng chụp lại ủy nhiệm chi/lệnh chuyển khoản và gửi hình ảnh vào Zalo: Địa ốc Bcons – số điện thoại: 0931.82.82.41 để được các tư vấn viên kiểm tra và đối chiếu.

Thông thường, khi số tiền thanh toán của quý khách đã chuyển vào số tài khoản của Địa ốc Bcons, tư vấn viên sẽ gửi scan Xác nhận thanh toán của quý khách qua Zalo vào ngày hôm sau.

Trong trường hợp Quý khách hàng đã thanh toán đúng hạn, xác nhận thanh toán sẽ được gửi kèm với thư thông báo thanh toán đợt tiếp theo qua bưu điện.

4. Khách hàng đóng tiền trễ hạn sẽ xử lý như thế nào?

Theo mục 8.1 điều 8: Trách nhiệm của hai bên và xử lý vi phạm hợp đồng nêu rõ hình thức xử lý vi phạm khi Bên B chậm trễ thanh toán tiền mua căn hộ như sau:

a) Nếu quá 30 ngày, kể từ ngày đến hạn phải thanh toán tiền mua căn hộ theo thỏa thuận tại khoản 3 Điều 3 của hợp đồng này mà Bên B không thực hiện thanh toán thì sẽ bị tính lãi suất phạt quá hạn trên tổng số tiền chậm thanh toán là: 0.05%/ngày (không phẩy không năm phần trăm một ngày) và được tính bắt đầu từ ngày đến hạn phải thanh toán đến ngày thực trả;

b) Trong quá trình thực hiện hợp đồng này, nếu tổng thời gian Bên B trễ hạn thanh toán của các đợt phải thanh toán theo thỏa thuận tại khoản 3 Điều 3 của hợp đồng này vượt quá 60 ngày thì Bên A có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng theo thỏa thuận tại Điều 14 của hợp đồng này.

 

Thủ tục ngân hàng

1. Thư bảo lãnh là gì? 

Bảo lãnh ngân hàng là cam kết bằng văn bản của tổ chức tín dụng (bên bảo lãnh) với bên có quyền (bên nhận bảo lãnh) về việc thực hiện nghĩa vụ tài chính thay cho khách hàng (bên được bảo lãnh) khi khách hàng không thực hiện hoặc thực hiện không đúng nghĩa vụ đã cam kết với bên nhận bảo lãnh. Khách hàng phải nhận nợ và hoàn trả cho tổ chức tín dụng số tiền đã được trả thay.

2. Làm thế nào để tôi được cấp thư bảo lãnh?

Trong trường hợp Quý khách hàng không đủ khả năng tài chính để thanh toán của Chủ đầu tư và có nhu cầu vay ngân hàng, Quý khách vui lòng làm “Đơn đề nghị cấp bảo lãnh” và gửi về cho Chủ đầu tư. Chứng thư bảo lãnh sẽ do Ngân hàng cấp.
Sau khi Ngân hàng trả thư bảo lãnh về cho Chủ đầu tư Bcons, CĐT sẽ có trách nhiệm gọi điện thông báo cho Quý khách hàng lên nhận Chứng thư bảo lãnh.

Thông tin và tiến độ dự án

1. Dự kiến tiến độ xây dựng bao lâu xong 1 tầng?

Với năng lực hiện tại và kinh nghiệm thi công các dự án trước đây của Bcons, dự kiến tiến độ xây dựng 1 tầng là 7 – 10 ngày.

2. Thời gian bàn giao căn hộ các dự án hiện tại của Bcons?

Bcons Suối Tiên: dự kiến Quý III/2020.
Bcons Miền Đông: dự kiến Quý I/2021.

Liên quan đến hợp đồng

1. Tôi muốn điều chỉnh và cập nhật thông tin trên hợp đồng?

Trường hợp sai thông tin cá nhân, Quý khách hàng cần làm như sau:

– “Đơn hỗ trợ thay đổi thông tin” để cập nhập lại thông tin cần thay đổi.
– Quý khách nộp lại những giấy tờ có liên quan để bộ phận Kinh doanh đối chiếu.
– Phòng kinh doanh sẽ tiếp nhận và điều chỉnh lại thông tin.

2. Lệ phí sửa chữa?

Hỗ trợ miễn phí lần đầu, những lần kế tiếp: 500.000 đồng/lần sửa chữa

Hóa đơn VAT

1. Tôi muốn lấy hóa đơn VAT cần thủ tục gì? 

a) Hóa đơn điện tử

Từ tháng 11/2019, chúng tôi sẽ chuyển sang phương thức gửi hóa đơn điện tử. Quý khách vui lòng cập nhập email của mình tại đây để không bị thất lạc bất kỳ hóa đơn điện tử nào.

b) Hóa đơn giấy

Đối với những khách muốn lấy hóa đơn giấy trực tiếp tại Công ty Địa ốc Bcons: Quý khách vui lòng liên lạc trước với chúng tôi nếu có nhu cầu lấy hóa đơn: 

+ Trường hợp Quý khách là chủ căn hộ, vui lòng trực tiếp lên công ty nhận hóa đơn mang theo CMND.

+ Trường hợp Quý khách ủy quyền cho người thân nhận thay, gồm các giấy tờ sau:

1/ Giấy ủy quyền viết tay nếu ko viết tay thì phải ra công chứng
2/ CMND người đc ủy quyền, CMND của người ủy quyền
3/ Nếu là Vợ/Chồng đi nhận cho đối tượng còn lại mang theo giấy đăng ký kết hôn, Cha/Mẹ/Con cái/Anh/Chị/Em trong gia đình sử dụng hộ khẩu để đối chứng.

2. Thời gian xuất hóa đơn là bao lâu?

Hóa đơn sẽ được xuất sau 2-3 ngày kể từ ngày Quý khách yêu cầu lấy hóa đơn.

3. Cập nhật sửa chữa thông tin trên hóa đơn?

Trường hợp sai thông tin cá nhân, Quý khách hàng cần làm như sau:

a) Điền vào “Đơn hỗ trợ thay đổi thông tin” để cập nhập lại thông tin Quý khách cần thay đổi.

b) Quý khách nộp lại những giấy tờ có liên quan để bộ phận kinh doanh đối chiếu.

c) Phòng kinh doanh sẽ tiếp nhận và điều chỉnh lại thông tin và chuyển giao lại cho phòng kế toán.

4. Lệ phí sửa chữa

Hỗ trợ miễn phí lần đầu, những lần kế tiếp: 1.000.000 đồng/lần sửa chữa.

Thông tin khác

Nội dung đang cập nhật…

THÔNG TIN LIÊN HỆ

(+84) 28 3512 9632

Liên hệ số hotline
 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BCONS

 Địa chỉ: Tòa nhà Bcons Tower 4A/167A, đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
 Điện thoại: (+84) 28 3512 9632 – Fax: (+84) 28 3512 9632