TẠI SAO CĂN HỘ BCONS POLYGON LẠI THU HÚT NHIỀU GIA ĐÌNH TRẺ LỰA CHỌN

Trang chủ

Tin tức

TẠI SAO CĂN HỘ BCONS POLYGON LẠI THU HÚT NHIỀU GIA ĐÌNH TRẺ LỰA CHỌN

TẠI SAO CĂN HỘ BCONS POLYGON LẠI THU HÚT NHIỀU GIA ĐÌNH TRẺ LỰA CHỌN

Có một nơi để “an cư lạc nghiệp” luôn là mơ ước của nhiều gia đình trẻ. Trong thời đại ngày nay, phần lớn những cặp vợ chồng trẻ thường chọn căn hộ chung cư thay vì mua đất xây nhà vì các yếu tố: Chi phí đầu tư và môi trường sống. Tuy nhiên, để tìm được một căn hộ đầy đủ tiện nghi và chất lượng sống phù hợp trong bối cảnh giá nhà đất tăng không phải là điều dễ dàng.

Căn hộ Bcons Polygon phù hợp cho gia đình trẻ

Tổng quan về chung cư Bcons Polygon

Bcons Polygon được xây dựng tại mặt tiền đường Bế Văn Đàn, Khu phố Bình Đường 3, phường An Bình, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Với mật độ xây dựng thấp, chỉ chiếm khoảng 38% diện tích toàn khu, mang đến không gian sống đồng bộ với chuỗi tiện ích nội khu để phục vụ cho cuộc sống của cư dân.

Dự án cung ứng cho thị trường khu vực 764 căn hộ và 19 shophouse có thiết kế hiện đại với tầm nhìn thông thoáng, diện tích thiết kế từ 41 – 65m2, phù hợp cho người trẻ nhưng vẫn đảm bảo không gian sống chất lượng.

Bcons Polygon tọa lạc vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường Bế Văn Đàn, phường An Bình, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương

Cảnh quan thiên nhiên cùng hệ thống các dịch vụ tiện ích tại đây cũng được chú trọng. Điều này giúp đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của tất cả các cư dân. Chính vì vậy, nơi đây trở thành địa điểm lý tưởng đối với những gia đình trẻ muốn tìm kiếm một không gian sống của riêng mình.

Những lý do gia đình trẻ lựa chọn căn hộ tại Bcons Polygon

1. Hệ thống giao thông kết nối đa chiều

Thuận tiện cho việc đi lại, làm việc cũng là một trong những tiêu chí mà các gia đình trẻ quan tâm khi mua chung cư. Hiện hữu ngay mặt tiền đường tại mặt tiền đường Bế Văn Đàn, phường An Bình, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Vị trí đa giác, tâm điểm kết nối

Bcons Polygon được đánh giá cao về vị trí địa lý đắc địa, khi dự án thuộc TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương nhưng tiếp giáp với TP. Thủ Đức, dễ dàng kết nối các tuyến đường huyết mạch của khu vực: Đại lộ Phạm Văn  Đồng – QL1K, QL1A, QL13, Xa Lộ Hà Nội, Cầu vượt Sóng thần,…Từ đó giúp kết nối vùng nhanh chóng mang lại sự tiện lợi cho cư dân khi sinh sống và làm việc tại đây.

Ngoài ra, dự án còn nằm trong khu dân cư đông đúc với môi trường sống văn minh, trí thức và hiện đại bậc nhất tại khu vực. Bcons Polygon xứng đáng là lựa chọn tuyệt vời đối với các gia đình trẻ đang mong muốn tìm kiếm một nơi an cư lập nghiệp lý tưởng.

2. Trọn vẹn tiện ích nội, ngoại khu

Các gia đình trẻ hiện nay họ không chỉ tìm kiếm một căn chung cư, họ còn tìm kiếm một nơi ở với nhiều tiện nghi, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt. Bcons Polygon được Chủ đầu tư chăm chút từng chi tiết, từ bên ngoài dự án mảng xanh khu căn hộ cho đến các tiện nghi bên trong dự án giúp phục vụ tối đa nhu cầu của quý cư dân.

Có thể nói, Bcons Polygon là một nơi an cư thuận tiện cả về mặt không gian lẫn tiện ích. Với mật độ xây dựng thấp chỉ 38%, Tập đoàn Bcons chú trọng tái tạo và xây dựng không gian sống xanh đồng bộ với chuỗi tiện ích cùng mong muốn nâng niu chất lượng cuộc sống của khách hàng. Mỗi cư dân sẽ tận hưởng những trải nghiệm chưa từng có với 1 bước chân ngàn tiện ích bao quanh khi Bcons Polygon sở hữu khu sinh hoạt, khu shophouse, hồ bơi, công viên nội khu, nhà trẻ,… đáp ứng trọn vẹn nhu cầu cơ bản đến cao cấp của mọi cư dân.

Tiện ích hồ bơi

 

Khu Shophouse
Nhà trẻ
Tại Bcons Polygon, cư dân được tận hưởng đa dạng các tiện ích nội khu.

Ngoài ra, Bcons Polygon còn là một điểm đa kết nối. Khi sống ở đây, mọi hoạt động hàng ngày của cư dân đều được giải quyết nhanh chóng vì khoảng cách gần, giao thông di chuyển thông thoáng kết nối nhiều hướng đến nhiều khu vực trong vùng, tiện ích trong khu vực phong phú.

Một địa điểm, đa kết nối

3. Đa dạng loại hình căn hộ , tối ưu công năng sử dụng

Với tiêu chí đem đến những tổ ấm cho người trẻ, căn hộ Bcons Polygon được thiết kế theo phong cách hiện đại, chan hoà với nắng gió, tối ưu từng không gian sống, diện tích căn hộ đa dạng từ 41 – 65m2 cho 1 – 2 phòng ngủ, đây là loại hình căn hộ phù hợp nhu cầu của đa dạng khách hàng là gia đình thế hệ trẻ.

Căn hộ được thiết kế hiện đại, tối ưu công năng sử dụng

4. Giá cả hợp lý, phù hợp cho gia đình trẻ

Vấn đề kinh tế luôn là nỗi băn khoăn của các gia đình trẻ khi mua nhà, bởi khả năng tài chính của họ chưa thực sự vững vàng. Thấu hiểu được điều đó, Bcons Polygon đã có rất nhiều chính sách hỗ trợ vay vốn cho khách hàng.

Bên cạnh đó, định hướng Tập đoàn Bcons là lấy dòng sản phẩm căn hộ vừa túi tiền làm phân khúc chủ lực phát triển, vì thế, giá bán của các căn hộ tại Bcons Polygon dao động chỉ từ 34 triệu/m2, tương ứng từ 1,9tỷ/căn 2 phòng ngủ. Đây là mức giá khá phù hợp với những gia đình trẻ cũng như những tiện ích vượt trội mà Bcons Polygon mang lại.

5. Bcons Polygon có Chủ đầu tư uy tín

Một trong số các yếu tố quan trọng để quyết định việc mua nhà đó là sự uy tín của Chủ đầu tư. Kể từ khi thành lập, Tập đoàn Bcons đã luôn hoạt động với phương châm lấy “chữ Tín” làm kim chỉ nam để làm việc với Khách hàng và Đối tác. Với sứ mệnh mang lại “Ngôi nhà đầu tiên” cho Khách hàng, Bcons đã luôn làm hài lòng Cư dân bằng những công trình được bàn giao, chất lượng xây dựng vượt trội và tổ chức lễ bàn giao chủ quyền cho Cư dân Bcons đúng thời hạn. Tại thị trường miền Nam, Tập đoàn Bcons đã thành công với nhiều dự án như: Bcons Suối Tiên, Bcons Miền Đông, Bcons Garden, Bcons Green View, Bcons Plaza, Bcons Bee, ….

Hiện tại, tiến độ thi công dự án Bcons Polygon: đang thi công tầng 7 tháp B và tầng 6 tháp A. Dự kiến bàn giao vào Quý III/2024.

Trả lời