BCONS SERVICE PHỐI HỢP CÙNG CHỦ ĐẦU TƯ TỔ CHỨC LỄ CHUYỂN GIAO KINH PHÍ BẢO TRÌ CHUNG CƯ BCONS MIỀN ĐÔNG CHO CƯ DÂN

Trang chủ

Tin tức

BCONS SERVICE PHỐI HỢP CÙNG CHỦ ĐẦU TƯ TỔ CHỨC LỄ CHUYỂN GIAO KINH PHÍ BẢO TRÌ CHUNG CƯ BCONS MIỀN ĐÔNG CHO CƯ DÂN

BCONS SERVICE PHỐI HỢP CÙNG CHỦ ĐẦU TƯ TỔ CHỨC LỄ CHUYỂN GIAO KINH PHÍ BẢO TRÌ CHUNG CƯ BCONS MIỀN ĐÔNG CHO CƯ DÂN

Ngày 30/05/2024, Công ty Cổ phần Dịch vụ Bcons (Bcons Service) đã phối hợp cùng với Chủ đầu tư – Công ty Cổ phần Địa ốc Bcons (thuộc Tập đoàn Bcons) để tổ chức thành công Lễ chuyển giao Quỹ bảo trì Chung cư Bcons Miền Đông cho Ban quản trị và cư dân Chung cư Bcons Miền Đông. Buổi lễ được diễn ra tại Phòng Sinh hoạt cộng đồng Chung cư Bcons Miền Đông – Số 69 Tân Lập, Khu phố Tân Lập, Phường Đông Hòa, TP Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.

Tham dự buổi lễ gồm có:

  • Đại diện Chủ đầu tư – Ông Nguyễn Hoàng Hải 
  • Đại diện Ban quản trị chung cư – Ổng Nguyễn Minh Toàn – TBQT; Ông Hồ Phát Đạt – Phó BQT; Ông Đặng Duy – TV BQT;
  • Đại diện đơn vị QLVH – Ông Phạm Phi Sơn – GĐ QLTN Chung cư; Ông Nguyễn Khánh Duy – Trưởng Ban QLTN.
  • Cùng toàn thể Quý Cư dân Bcons Miền Đông.

Chung cư Bcons Miền Đông là dự án thứ 2 mà Chủ đầu tư đã hoàn thành nghĩa vụ đối với Cư dân trong việc thành lập Ban quản trị chung cư, bàn giao toàn bộ hồ sơ, hệ thống và Quỹ bảo trì. Việc thực hiện chuyển giao Quỹ bảo trì Chung cư Bcons Miền Đông cho cư dân vừa qua thể hiện sự minh bạch, rõ ràng và thượng tôn pháp luật của Chủ đầu tư. Đồng thời thể hiện được chữ “Tín” của Tập đoàn Bcons với khách hàng. Từ tiến độ bàn giao căn hộ cho đến việc cấp sổ Hồng, bàn giao Kinh phí Bảo trì đúng cam kết đối với khách hàng, đã thể hiện rõ sự khác biệt ở chữ Tín của Ban lãnh đạo Tập đoàn Bcons.

Ông Nguyễn Hoàng Hải – Đại diện Chủ đầu tư trao bảng tượng trưng, chuyển giao Kinh phí bảo trì chung cư Bcons Miền Đông cho Ông Nguyễn Minh Toàn – Trưởng Ban Quản trị chung cư. Ông Hải cũng không quên gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc của Chủ đầu tư đến Ban Quản trị và Quý cư dân chung cư Bcons Miền Đông trong thời gian qua đã tin tưởng và ủng hộ Tập đoàn Bcons.

Ban Quản trị đại diện cho Cư dân Bcons Miền Đông đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo cùng toàn thể CB-NV Tập đoàn Bcons vì đã giữ chữ Tín, hoàn thành trách nhiệm bàn giao sổ Hồng, tổ chức thành công Hội nghị nhà chung cư, hoàn thành trách nhiệm Quản lý vận hành Tòa nhà một cách xuất sắc, từ đó góp phần củng cố niềm tin, mang lại giá trị và chất lượng môi trường sống thiết thực cho cộng đồng cư dân Bcons Miền Đông.

Được biết, Chung cư Bcons Miền Đông đã được tổ chức Hội nghị nhà chung cư theo đúng quy định của pháp luật và bầu ra Ban Quản trị chung cư vào ngày 27/8/2023, và được Chính quyền địa phương công nhận Ban quản trị chung cư vào ngày 18/09/2023. Ban Quản trị chung cư sau khi được thành lập đã rất tích cực thay mặt cư dân chung cư để làm việc với Chủ đầu tư trong việc nhận bàn giao hồ sơ pháp lý, tài sản, hệ thống kỹ thuật tòa nhà và quan trọng hơn nữa là Kinh Phí Bảo trì. Từ đây, Quý cư dân chung cư Bcons Miền Đông sẽ hoàn toàn chủ động trong việc quản lý vận hành, bảo trì hệ thống, điều hành và nâng cao giá trị sống tại tổ ấm mà mình đã lựa chọn!

Trả lời