BẤT ĐỘNG SẢN LÀ LĨNH VỰC TẠO ĐỘNG LỰC PHÁT TRIỂN CHO TẬP ĐOÀN BCONS

Trang chủ

Tin tức

BẤT ĐỘNG SẢN LÀ LĨNH VỰC TẠO ĐỘNG LỰC PHÁT TRIỂN CHO TẬP ĐOÀN BCONS

BẤT ĐỘNG SẢN LÀ LĨNH VỰC TẠO ĐỘNG LỰC PHÁT TRIỂN CHO TẬP ĐOÀN BCONS

Bắt đầu từ lĩnh vực cốt lõi là Thiết kế và Thi công, Tập đoàn Bcons đã gặt hái được nhiều thành công và ghi dấu ấn với những công trình chất lượng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sống hoàn hảo. Bước sang năm thứ 11 phát triển, Tập đoàn Bcons đã và đang thành công với mục tiêu trở thành Tập đoàn đa lĩnh vực từ đầu tư Bất động sản, Kinh doanh dịch vụ, Giáo dục và Logistic. Trong đó, Bất động sản chính là lĩnh vực tạo động lực phát triển cho Tập đoàn, là nền tảng để doanh nghiệp hướng đến mục tiêu phát triển bền vững trong tương lai.

Bất động sản Việt Nam được đánh giá là một trong những thị trường hấp dẫn với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng và nhu cầu ngày càng lớn về nhà ở. Theo Đơn vị nghiên cứu và tư vấn bất động sản CBRE về cuộc khảo sát ý định và kế hoạch của nhà đầu tư tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương trong năm 2024, Việt Nam đã đứng thứ hai trong số các thị trường mới nổi được săn đón nhiều nhất về chiến lược đầu tư, cơ hội và giá trị gia tăng trong khu vực, chỉ sau Ấn Độ.

Bất động sản từ lâu cũng được xem là kênh đầu tư an toàn, hiệu quả cùng tiềm năng sinh lời hấp dẫn. Giá trị của bất động sản có xu hướng tăng lên theo thời gian, đặc biệt là đối với những dự án sở hữu vị trí đắc địa và hạ tầng phát triển đồng bộ.

Với chiến lược kinh doanh đúng đắn khi tập trung vào phân khúc căn hộ “vừa túi tiền”, Tập đoàn Bcons đã gặt hái được nhiều thành công với hàng loạt dự án chất lượng. Nhờ đó, Tập đoàn có thể đảm bảo nguồn vốn để tái đầu tư và phát triển các dự án mới, đồng thời phát triển sang các lĩnh vực kinh doanh khác như Dịch vụ, Giáo dục và Logistic, tiếp tục sứ mệnh mang đến cho các gia đình trẻ, người lao động trẻ những sản phẩm và dịch vụ chất lượng với mức giá hợp lý.

Bcons Avenue là dự án căn hộ thứ 12 được Tập đoàn Bcons đầu tư

Hiện nay, Tập đoàn Bcons đang quản lý 5 tòa nhà văn phòng cho thuê, 2 khách sạn và gần 10 tòa nhà chung cư, doanh nghiệp cũng đang tiếp tục triển khai thi công hơn 10 dự án tại các tỉnh thành khu vực phía Nam. Trong đó đã có 6 dự án căn hộ được cấp sổ hồng đúng tiến độ, bao gồm: Bcons Suối Tiên, Bcons Miền Đông, Bcons Green View, Bcons Garden, Bcons Bee và Bcons Plaza.

Với hơn 8.000 căn hộ đã bàn giao và tỉ lệ lấp đầy hơn 95%, Tập đoàn Bcons đang từng bước hiện thực hóa mục tiêu mang đến cho người trẻ những căn nhà mơ ước. Cùng với sự chú trọng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ, các dự án của Tập đoàn đã được đánh giá cao bởi các nhà đầu tư và nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng.

Tập đoàn Bcons đã bàn giao hơn 8.000 căn hộ với tỉ lệ lấp đầy hơn 95%

Nhờ những thành tựu nổi bật trong lĩnh vực bất động sản, Tập đoàn Bcons đã khẳng định vị thế là một trong những nhà phát triển uy tín tại thị trường phía Nam. Doanh nghiệp cũng đạt được nhiều giải thưởng danh giá từ Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam (VIRES) như: “Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam năm 2023”, “Top 10 nhà phát triển BĐS tiềm năng nhất năm 2022”, hay “Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam năm 2022″…

Tập đoàn Bcons vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 nhà phát triển Bất động sản hàng đầu Việt Nam 2023”

Từ nay đến năm 2030, Tập đoàn Bcons dự kiến sẽ tiếp tục đưa ra thị trường hơn 24.000 căn hộ, 120.000 m2 sàn văn phòng cho thuê, khoảng 1.800 phòng khách sạn và căn hộ thương gia nhằm đáp ứng cho nhu cầu ngày càng tăng cao của thị trường. Bên cạnh việc mở rộng quy mô, Tập đoàn Bcons cũng cam kết không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm từ thiết kế, thi công đến vật liệu sử dụng, mang đến cho khách hàng những dự án chất lượng với mức giá “vừa túi tiền”. Đây là minh chứng cho nỗ lực không ngừng nghỉ của Tập đoàn Bcons trong việc kiến tạo tổ ấm an cư và góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản Việt Nam.

Trả lời