TẬP ĐOÀN BCONS TỔ CHỨC ĐÊM HỘI TRUNG THU 2024 VỚI CHỦ ĐỀ “TRUNG THU ĐOÀN VIÊN – KẾT NỐI YÊU THƯƠNG”

Trang chủ

Tin tức

TẬP ĐOÀN BCONS TỔ CHỨC ĐÊM HỘI TRUNG THU 2024 VỚI CHỦ ĐỀ “TRUNG THU ĐOÀN VIÊN – KẾT NỐI YÊU THƯƠNG”

TẬP ĐOÀN BCONS TỔ CHỨC ĐÊM HỘI TRUNG THU 2024 VỚI CHỦ ĐỀ “TRUNG THU ĐOÀN VIÊN – KẾT NỐI YÊU THƯƠNG”

Tết Trung thu là mùa của những chiếc đèn lồng lung linh, của những câu chuyện cổ tích kỳ diệu. Đối với các bé, đây là dịp để vui chơi, khám phá và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ cùng gia đình của mình.

Khu vực tổ chức được trang trí rực rỡ, màu sắc

Nhân dịp này, vào ngày 14/09/2024, Công đoàn Tập đoàn Bcons đã tổ chức chương trình “Trung Thu Đoàn Viên – Kết Nối Yêu Thương” dành cho các cháu thiếu nhi là con em CBNV Tập đoàn. Đây là hoạt động thường niên, ý nghĩa của Tập đoàn trong nhiều năm qua.

CBNV Tập đoàn Bcons cùng các bé nhiệt tình tham gia

Đến với đêm hội, các cháu thiếu niên được hòa mình vào trong không khí tươi vui, nhộn nhịp của Ngày Tết Trung thu cổ truyền với các hoạt động thú vị như phá cỗ trăng rằm và tham gia các minigame có thưởng đến từ Chú cuội và Chị Hằng Bcons. Đêm hội đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các cháu và bố mẹ của mình. Cuối chương trình, Ban tổ chức trao mỗi bé một suất quà mang về làm kỉ niệm kèm lời chúc các bé chăm ngoan, học giỏi, nghe lời bố mẹ.

CBNV Tập đoàn Bcons cùng các bé trong một trò chơi gia đình
Ông Đỗ Thanh Bình – Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bcons trao những món quà xinh xắn cho các bé

Chương trình trung thu 2024 với chủ để “Trung Thu Đoàn Viên – Kết Nối Yêu Thương” đã diễn ra thành công tốt đẹp. Bên cạnh việc tạo điều kiện cho nhân viên có những khoảnh khắc gắn kết thì việc quan tâm đến con em, gia đình CBNV cũng là điều nên làm, bậc làm cha mẹ nào cũng cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc khi được chơi đùa cùng con mình. Đây cũng là một cách Tập đoàn Bcons thể hiện sự quan tâm đến đời sống CBNV công ty, khích lệ sự nhiệt huyết của anh/chị/em trong công việc hằng năm.

Niềm vui đều xuất hiện trên gương mặt của các CNBV Tập đoàn Bcons và các bé

Trả lời