TEAM BUILDING 2024: HÀNH TRÌNH “GIEO CHỮ TÍN – GẶT NIỀM TIN” CÙNG TẬP ĐOÀN BCONS

Trang chủ

Tin tức

TEAM BUILDING 2024: HÀNH TRÌNH “GIEO CHỮ TÍN – GẶT NIỀM TIN” CÙNG TẬP ĐOÀN BCONS

TEAM BUILDING 2024: HÀNH TRÌNH “GIEO CHỮ TÍN – GẶT NIỀM TIN” CÙNG TẬP ĐOÀN BCONS

Nhằm chăm sóc đời sống tinh thần và tăng cường sự gắn kết giữa các thành viên, Ban lãnh đạo Tập đoàn Bcons đã tổ chức chuyến nghỉ mát tại Phan Thiết từ ngày 29/09 đến 01/10/2024, với sự tham gia của hơn 500 cán bộ nhân viên.

Hoạt động du lịch nghỉ dưỡng hàng năm luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu của Tập đoàn dành cho cán bộ công nhân viên. Đây là cơ hội quý báu để các thành viên trong đại gia đình Bcons giao lưu, kết nối và nâng cao tinh thần làm việc. Chuyến đi không chỉ mang lại giây phút thư giãn, mà còn góp phần xây dựng một Tập đoàn ngày càng lớn mạnh.

Mỗi thành viên đều là những mảnh ghép mang màu sắc khác biệt tạo nên “bức tranh Bcons”
Mỗi thành viên đều là những mảnh ghép mang màu sắc khác biệt tạo nên “bức tranh Bcons”

Để chương trình thêm phần ý nghĩa và ấn tượng, Ban lãnh đạo đã chọn chủ đề “Gieo Chữ Tín – Gặt Niềm Tin”. Năm nay, Teambuilding không chỉ đơn thuần là hoạt động giải trí, mà còn là dịp để toàn thể cán bộ nhân viên khẳng định và hiểu rõ hơn phương châm của công ty: “Khác biệt ở chữ Tín”.

Chủ đề của Teambuilding 2024 “Gieo chữ Tín – Gặt niềm tin”

Dù thuộc bất kỳ khối, phòng ban nào, khi tham gia vào không khí Teambuilding, tất cả mọi người đều hòa chung nhịp đập, cùng hướng tới những phần thưởng hấp dẫn từ Ban tổ chức. Tinh thần đoàn kết được thể hiện rõ nét qua các trạm thi sáng tạo và đầy thách thức do Ban tổ chức thiết kế. Khung cảnh biển Phan Thiết trở nên sôi động hơn bao giờ hết với quyết tâm chinh phục ngôi vô địch của 12 đội thi.

Một số hình ảnh Team Building 2024

Những hoạt động này không chỉ kết nối mọi người mà còn mang lại những nụ cười rạng rỡ cho toàn thể cán bộ công nhân viên tham gia. Sau một khoảng thời gian tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức đã vinh danh 3 đội thi xuất sắc nhất trong năm nay.

Các đội thắng cuộc Teambuilding hào hứng ăn mừng giải thưởng

Chương trình nghỉ dưỡng còn bao gồm Gala Dinner kết hợp với chung kết “Bcons Talent Show lần 2” – một cuộc thi tài năng cho các cán bộ nhân viên thể hiện khả năng ca hát. Mỗi phòng, ban và cá nhân đều mang đến một sắc thái riêng biệt, với những tiết mục được đầu tư công phu và sự tham gia nhiệt tình, tạo nên không khí ấm áp và tràn đầy nhiệt huyết, để lại trong lòng mỗi thành viên những kỷ niệm khó phai. Sau các phần trình diễn đầy tâm huyết, giải thưởng đã được trao cho những tiết mục xuất sắc nhất.

Ban Lãnh đạo Tập đoàn Bcons khai mạc đêm Gala Dinner bùng cháy

Các tiết mục biểu diễn đầy nhiệt huyết và sôi động tại vòng Chung kết cuộc thi “Bcons Talent Show lần 2”

Giải Đặc biệt thuộc về bài thi đến từ Khối Thi công
Giải Nhất thuộc về bài thi đến từ Khối Quản lý dự án
Giải Nhì thuộc về bài thi đến từ Khối Thi Công
Giải Ba thuộc về bài thi đến từ Khối Đấu thầu
Giải ấn tượng thuộc về bài thi đến từ Bcons Education và Khối Đầu tư
Giải phong cách thuộc về bài thi đến từ Khách sạn Bcons PS
Các đội thi, cá nhân nhận được Giải Khuyến khích cuộc thi

Bên canh đó, Ban lãnh đạo Tập đoàn Bcons cũng đã vinh danh và khen thưởng Cấp Quản lý và các nhân viên tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong 8 tháng đầu năm 2024.

Các Cấp Quản lý và Nhân viên xuất sắc 8 tháng đầu năm 2024 được khen thưởng

Chuyến đi đến Phan Thiết đã khép lại, nhưng những kỷ niệm tuyệt vời và bài học quý giá sẽ luôn đồng hành cùng mỗi thành viên. Qua hành trình này, mỗi người đã trở thành một mảnh ghép quý báu, góp phần tạo nên bức tranh đa sắc màu, phản ánh đậm nét văn hóa của Bcons. Hãy cùng nhau mang theo tinh thần đoàn kết, sự sáng tạo và chữ Tín trong công việc, cùng nhau xây dựng một tương lai tươi sáng hơn cho Tập đoàn Bcons!

Đại gia đình Bcons rạng rỡ với đêm Gala đầy cảm xúc

Trả lời