TẬP ĐOÀN BCONS TÀI TRỢ HỌC BỔNG CHO SINH VIÊN ĐẠI HỌC KIẾN TRÚC TP.HCM

Trang chủ

Tin tức

TẬP ĐOÀN BCONS TÀI TRỢ HỌC BỔNG CHO SINH VIÊN ĐẠI HỌC KIẾN TRÚC TP.HCM

TẬP ĐOÀN BCONS TÀI TRỢ HỌC BỔNG CHO SINH VIÊN ĐẠI HỌC KIẾN TRÚC TP.HCM

Đại diện Tập đoàn Bcons nhận quà cảm ơn từ Trường

Ngày 05/10, hơn 1.600 tân sinh viên đã chính thức bước vào năm học mới tại Trường Đại học Kiến trúc TP.HCM. Trong dịp này, Tập đoàn Bcons vinh dự đồng hành và tài trợ học bổng cho các sinh viên xuất sắc, góp phần thúc đẩy tinh thần học tập và nâng cao nguồn nhân lực chất lượng cho ngành kiến trúc.

Đại diện Tập đoàn Bcons chụp hình lưu niệm cùng Trường

Tập đoàn Bcons bày tỏ sự trân trọng khi được cùng Trường Đại học Kiến trúc TP.HCM đồng hành trong việc tài trợ học bổng cho các sinh viên xuất sắc. Đây là một phần trong chiến lược dài hạn của Tập đoàn nhằm thúc đẩy giáo dục và phát triển nghề nghiệp cho thế hệ trẻ, đặc biệt là những bạn trẻ đam mê ngành kiến trúc và xây dựng – lĩnh vực mà Tập đoàn đang tập trung phát triển mạnh mẽ.

Tập đoàn Bcons tài trợ học bổng cho Trường

Tập đoàn Bcons hy vọng rằng, với sự hỗ trợ này, các sinh viên sẽ có thêm động lực và nguồn lực để vươn lên, tiếp tục nỗ lực học hỏi và hoàn thiện bản thân, từ đó đóng góp vào sự nghiệp phát triển bền vững của ngành kiến trúc và xây dựng đất nước.

Quà và Thư cảm ơn đến Tập đoàn Bcons của Trường

Giữ vững cam kết với sự nghiệp giáo dục, Tập đoàn Bcons mong muốn sẽ tiếp tục đóng góp vào quá trình đào tạo thế hệ trẻ, giúp các bạn sinh viên vững vàng bước vào tương lai với đầy đủ kiến thức, kỹ năng và đam mê cháy bỏng.

Trả lời