Bcons tham gia trao quỹ người nghèo quận Bình Thạnh Xuân Canh Tý 2020

Trang chủ

Tin tức

Bcons tham gia trao quỹ người nghèo quận Bình Thạnh Xuân Canh Tý 2020

Bcons tham gia trao quỹ người nghèo quận Bình Thạnh Xuân Canh Tý 2020

Ngày 18/01/2020 (nhằm ngày 24/12 năm Kỷ Hợi), UBND quận Bình Thạnh tổ chức “Họp mặt chăm lo dân nghèo” các hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo và trao hơn 900 phần quà Tết.

    Hòa chung không khí hân hoan đón chào năm mới của đất nước, UBND quận Bình Thạnh tổ chức các hoạt động chăm lo cho các gia đình thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo, các hộ gia đình chính sách khó khăn, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, cũng như các hộ gia đình công nhân lao động không có điều kiện về quê đón tết để mọi người, mọi gia đình được đón tết sum vầy, đoàn viên.

    Ngày 18/01/2020 (nhằm ngày 24/12 năm Kỷ Hợi), UBND quận Bình Thạnh tổ chức “Họp mặt chăm lo dân nghèo” các hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo và trao hơn 900 phần quà Tết. Trong đó, ông Nguyễn An Tuấn – Chủ tịch Công đoàn của công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng BCONS đại diện công ty đã đóng góp 100 triệu đồng cho chương trình.

Ông Nguyễn An Tuấn – Chủ tịch Công Đoàn công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng BCONS tặng quà Tết cho các hộ gia đình

Đại diện công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng BCONS chụp hình lưu niệm với ban lãnh đạo quận Bình Thạnh và các hộ gia đình được nhận quà Tết

Ban tổ chức chương trình và toàn thể lãnh đạo quận Bình Thạnh chụp hình lưu niệm