Lễ ký kết đơn vị phân phối chiến lược

Trang chủ

Tin tức

Lễ ký kết đơn vị phân phối chiến lược

Lễ ký kết đơn vị phân phối chiến lược

Ngày 05-04-2021, Tập đoàn BCONS tổ chức sự kiện “Lễ ký kết đơn vị phân phối chiến lược” với Công ty Cổ Phần Địa ốc Tera (Teraland).

Lễ ký kết hợp tác này là cơ sở quan trọng cho sự phát triển bền vững, lâu dài, phù hợp với xu thế phát triển trong giai đoạn mới, góp phần tích cực và thúc đẩy tăng trưởng mạnh mẽ giữa Tập đoàn BCONS với Công ty Cổ Phần Địa ốc Tera.

Buổi lễ vinh dự đón tiếp các vị khách quý:
1. Đại diện Tập đoàn BCONS.
Ông Lê Như Thạch – Chủ tịch HĐQT
Ông Ngô Lưu Bình – Tổng giám đốc/ TV HĐQT.
2. Đại diện Công ty Cổ phần Địa ốc Tera.
Bà Lê Thị Ngọc Thảo  – Chủ tịch HĐQT
Ông Cao Sĩ Đức  – Tổng giám đốc.
Cùng các Thành viên HĐQT, các GĐ khối, CBNV của BCONS – Teraland, ngân hàng và các quý khách mời: nhà thầu phụ, đối tác …

Hình ảnh Ông Ngô Lưu Bình – TGĐ BCONS ký thỏa thuận hợp tác với đơn vị phân phối TeraLand

Với mục tiêu kiến tạo nên những khu đô thị mới tiên phong ở thành phố Dĩ An, tối ưu hóa những giá trị tài chính và hưởng thụ cho cộng đồng cư dân tương lai, BCONS không chỉ tâm huyết trong quy hoạch, thiết kế và xây dựng dự án mà còn cẩn trọng trong việc lựa chọn đơn vị phân phối. Qua nghiên cứu và lựa chọn kỹ lưỡng, BCONS đã tin tưởng hợp tác cùng nhiều đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, trong đó có Công ty Cổ phần Địa ốc Tera.

hình ảnh Ông Cao Sĩ Đức – TGĐ Teraland

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Lê Như Thạch – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng BCONS chia sẻ “ Đội ngũ chuyên viên tư vấn và đơn vị phân phối là cầu nối quan trọng giữa đơn vị phát triển dự án và khách hàng, đồng thời có tầm ảnh hưởng rất lớn đến giá trị đầu tư và thương mại của các dự án BCONS”. ông Lê Như Thạch thể hiện sự quyết tâm và tin tưởng Tera sẽ sớm thành công theo lộ trình phát triển mà hai bên đã thống nhất.

Hình ảnh Ông Lê Như Thạch Chủ tịch HĐQT BCONS chia sẻ tại buổi lễ

Theo đại diện của Tera sau buổi lễ ký kết Teraland sẽ tích cực tăng quy mô nhân sự đến cuối năm thêm 100 chuyên viên kinh doanh, mục tiêu trở thành điểm đến đáng tin cậy nhất cho khách hàng muốn mua sản phẩm từ CĐT BCONS.

Các dự án của BCONS đi liền với xu thế bền vững và hướng đến nhu cầu ở thực của thị trường, dự án tạo ra sức hấp dẫn lớn bởi thiết kế thông minh tối ưu không gian sử dụng, đồng thời sở hữu giá bán dễ chịu và hợp lý ngay tại khu vực TP.Dĩ AN.

Sự kiện cũng là một dấu mốc vô cùng quan trọng, đánh dấu sự hợp tác và phát triển bền vững giữa các bên, chắc chắn sẽ đem lại cho khách hàng nhiều quyền lợi và trải nghiệm dịch vụ khác biệt, đưa các dự án của BCONS đến gần hơn với cộng đồng.

– Website: https://bcons.com.vn/
– Hotline: 028 3512 9632
#TậpđoànBcons #kyket

Trả lời