Nhân viên cho thuê mặt bằng (TTTM)

Trang chủ

 

Cơ hội nghề nghiệp

 

Nhân viên cho thuê mặt bằng (TTTM)

   

Nhân viên cho thuê mặt bằng (TTTM)

a/ Mô tả công việc:  

  • Triển khai hoạt động cho thuê thương mại đối với các dự án mới và trung tâm thương mại hiện có; chủ động lấp đầy các diện tích trống với khách thuê phù hợp để đạt 100% mục tiêu của dự án nhằm góp phần phát triển TTTM.
  •  Chủ động tìm hiểu mối quan tâm của người thuê mới để tăng cơ sở dữ liệu và chọn những cơ sở phù hợp nhằm đảm bảo cơ cấu hợp đồng thuê tốt nhất và mang lại lợi nhuận cho trung tâm mua sắm
  • Thực hiện và quản lý nhân viên để đàm phán thành công theo đúng kế hoạch nhằm đạt được lợi nhuận tốt nhất cho công ty và thiết lập mối quan hệ với khách thuê.
  • Chuẩn bị và cung cấp các hồ sơ/thủ tục/báo cáo cho thuê chính xác và chuyên nghiệp.
  • Phân tích hiệu quả hoạt động của các trung tâm thương mại hiện tại, khảo sát đối thủ cạnh tranh, cập nhật xu hướng thị trường bán lẻ để đề xuất kế hoạch cải tiến các trung tâm thương mại hiện tại và các ý tưởng mới để phát triển trung tâm thương mại trong tương lai.
  • Hỗ trợ kịp thời các công việc được yêu cầu của bộ phận liên quan (kế hoạch, quản trị) và thực hiện đúng công việc chung của nhóm cho thuê để đảm bảo toàn bộ bộ phận hoạt động trơn tru.
  • Các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.

b/ Yêu cầu chuyên môn:

  • Bằng cử nhân.
  • Có 3-4 năm kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực liên quan: Ưu tiên kinh nghiệm Cho thuê/Bán hàng, Bất động sản hoặc Phát triển kinh doanh.
  • Có kinh nghiệm lãnh đạo và quản lý nhóm là một lợi thế.
  • Giao tiếp bằng lời nói và văn bản trôi chảy bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh.
  • Có đủ kỹ năng máy tính (Word, Excel, PowerPoint).
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt.
  • Trung thực và cẩn thận.
  • Chăm chỉ và thích ứng với nhu cầu của môi trường làm việc.

c/ Yêu cầu kỹ năng:

  • Thành thạo tin học văn phòng, Word, Excel, mạng xã hội, thư điện tử…
  • Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình trong công việc.
  • Tinh thần làm việc nhóm tốt.
  • Có sức khỏe tốt không ngại di chuyển, giờ giấc phát sinh.

c/ Chế độ phúc lợi:

  • Mức lương: thỏa thuận khi phỏng vấn. Thử việc 85% lương x 2 tháng.
  • Địa điểm làm việc: Bcons Tower 1, 176/1 -176/3, Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM.
  • Thời gian làm việc: 8h30 – 18h00 từ Thứ 2 đến Thứ 6, 8h30 – 12h00 Thứ 7 hàng tuần.
  • Chế độ: BHXH, BHYT, BHTN, du lịch 1 lần/năm, thưởng lễ tết, lương Tháng 13 và thưởng theo kết quả Kinh Doanh, chế độ sinh nhật, hiếu hỉ, đồng phục, xăng xe, chế độ riêng cho Cấp quản lý,…
  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng.
  • Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.

d/ Hồ sơ dự tuyển:

  • Đơn ứng tuyển viết tay hoặc đánh máy.
  • Sơ yếu lý lịch theo mẫu có xác nhận của chính quyền địa phương (cư trú hoặc tạm trú).
  • Bản Sao CCCD.
  • Phiếu khám sức khỏe có giá trị trong 06 tháng trở lại.
  • Bằng cấp liên quan.
  • Giấy tờ cần thiết khác (nếu có).

Note: Hồ sơ công chứng bổ sung khi nhận việc

 

 

 

Ứng tuyển

    Hãy gửi hồ sơ ứng tuyển của bạn đến info@bcons.com.vn hoặc trực tiếp tại Khối Hành chính nhân sự CTY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BCONS – Tòa nhà Bcons Tower 176/1 – 173/3, Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.