Vào ngày 11/1 vừa qua, Tập đoàn Bcons đã tổ chức hội thảo “Xây dựng chiến lược phát triển khách hàng tiềm năng – Giải pháp cho các sản phẩm Bcons” nhằm đưa ra phương án giải quyết cho những vấn đề còn tồn tại thuộc các đơn vị phân phối của Tập đoàn.
Trong tình hình hiện nay, việc chăm sóc và giữ chân khách hàng cũ cũng như khai thác khách hàng mới chính là thách thức hàng đầu đối với Khối Kinh doanh. Nhằm tìm kiếm giải pháp mở rộng và gia tăng khách hàng tiềm năng trên các sản phẩm của Tập đoàn Bcons. Ban Giám Đốc Công ty quyết định tổ chức buổi hội thảo với chủ đề “ Xây dựng chiến lược phát triển khách hàng tiềm năng. Giải pháp cho các sản phẩm Bcons “.
Tại buổi hội thảo, đại diện 2 sàn phân phối Sao Việt và Gia Phúc đã có cơ hội bày tỏ quan điểm về những vấn đề đang gặp phải trong quá trình xây dựng đội ngũ nhân sự chất lượng, những khó khăn khi tìm kiếm khách hàng tiềm năng và đưa ra đề xuất giải pháp cho giai đoạn tiếp theo.
Hình 1: Bà Phạm Thị Phương Thảo – TGĐ Công ty Sao Việt, nêu các vấn đề và hiện trạng chiến lược phát triển khách hàng của Sàn Sao Việt hiện nay.
Hình 2: Ông Bùi Đức Huân – GĐ Công ty Gia Phúc, nêu các vấn đề và hiện trạng chiến lược phát triển khách hàng của Sàn Gia Phúc hiện nay.
Chia sẻ tại buổi hội thảo, Ông Lê Như Thạch – Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Công ty CP-ĐT Xây dựng Bcons cũng đã có dịp lắng nghe, tiếp thu ý kiến và đưa ra những giải pháp, nhằm tiếp thêm động lực giúp đội ngũ kinh doanh hoàn thành xuất sắc công việc trong giai đoạn cuối năm 2020, đầu năm 2021.
Hình 3: Ông Lê Như Thạch – CT HĐQT Công ty CP ĐT Xây dựng Bcons đề xuất giải pháp phát triển khách hàng tiềm năng.
Bước sang năm 2021, Tập đoàn Bcons tiếp tục mang đến những giá trị, xây dựng thương hiệu lan toả niềm tin trên thị trường. Để từ đó mỗi cá nhân tại đơn vị xem đó là định hướng riêng cho bản thân, nỗ lực xây dựng uy tín cá nhân, phát triển chuyên môn nói chung góp phần đưa sản phẩm có được lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
Song song, việc tìm kiếm những khách hàng tiềm năng, mở rộng đối tượng khách hàng cũng chính là hành trình Tập đoàn Bcons luôn nỗ lực. Cụ thể chính là nâng cao kỹ năng, chuyên môn ở đổi ngũ kinh doanh và xây dựng chiến lược truyền thông, xem đây chính là yếu tố tiên quyết giúp phát huy tối đa giá trị có được trong mỗi sản phẩm.
Bcons Plaza – dự án căn hộ thứ 6 được phát triển bởi Tập đoàn Bcons và cũng là dự án đang được giới thiệu trên thị trường hiện nay. Đây hứa hẹn là một minh chứng điển hình cho quá trình phát triển vượt bậc về thiết kế, chất lượng công trình và tiến độ bàn giao trước cam kết . Đối với đội ngũ kinh doanh, điều này vừa là thách thức, vừa là cơ hội để mỗi cá nhân được học hỏi, nâng cao kỹ năng trong quá trình giữ chân khách hàng cũ và mở rộng tệp khách hàng mới, mang tâm huyết, giá trị thực trong từng căn hộ đến gần hơn với cư dân. Với định hướng từ năm 2022 trở đi, những nỗ lực chung của toàn công ty chính là bước đệm thực hiện mong muốn xây dựng thương hiệu Bcons thành một trong những Công ty đầu tư Bất Động Sản và hơn hết chính là trở thành tập đoàn đa ngành mang đến nhiều giá trị vượt bậc trên thị trường Việt Nam.