Chuyên đề thứ năm “Truyền Thông Nội Bộ” do Ts. Lê Đỗ Duy Ân chia sẻ nằm trong chương trình đào tạo “Quản lý nâng cao 2022”

Trang chủ

Tin tức

Chuyên đề thứ năm “Truyền Thông Nội Bộ” do Ts. Lê Đỗ Duy Ân chia sẻ nằm trong chương trình đào tạo “Quản lý nâng cao 2022”

Chuyên đề thứ năm “Truyền Thông Nội Bộ” do Ts. Lê Đỗ Duy Ân chia sẻ nằm trong chương trình đào tạo “Quản lý nâng cao 2022”

Tiếp nối chương trình đào tạo dành cho Quản lý nâng cao năm 2022, tại trụ sở 176/1 – 176/3, Đường Nguyễn Văn Thương – Quận Bình Thạnh. Tập đoàn Bcons tổ chức buổi chuyên đề thứ tư “Truyền Thông Nội Bộ”.

Ts. Lê Đỗ Duy Ân đang chia sẻ về nội dung truyền thông nội bộ cùng với các Anh Chị cấp quản lý trong Tập đoàn Bcons

Chúng ta đều biết rằng truyền thông là công cụ quan trọng để doanh nghiệp có thể tiếp cận và giữ được mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Truyền thông nội bộ cũng tương tự như vậy. Nếu chúng ta thực hiện việc truyền thông nội bộ tốt thì doanh nghiệp sẽ gắn kết được nhân viên trong công ty một cách hiệu quả.

Một ví dụ ví von nếu doanh nghiệp như một cơ thể, thì truyền thông nội bộ giống một mạch máu. Truyền thông nội bộ về bản chất chính là việc doanh nghiệp đưa các nội dung và thông điệp cần thiết đến các đối tượng nhân viên vào đúng thời điểm.

Các Anh Chị đã chăm chú lắng nghe và tham gia các hoạt động nhóm.

Buổi học đã mang lại nhiều kiến thức bổ ích giúp cho cấp quản lý hiểu rõ vai trò quan trọng của truyền thông nội bộ hiện nay. Các Anh Chị được tham gia các bài tập nhóm cùng nhau và thảo luận các chiến lược truyền thông tại lớp thông qua lối trình bày đầy thú vị của thầy Lê Đỗ Duy Ân.

Các Anh Chị cùng làm việc nhóm thông qua các bài tập truyền thông

Bên cạnh những hoạt động nhóm tại buổi học, các Anh Chị còn được tham gia trình bày các chiến lược truyền thông nội bộ theo các chủ đề như : truyền thông về văn hóa doanh nghiệp, truyền thông về Teambuilding, truyền thông về sản phẩm mới của Tập đoàn…vv. Các chủ đề trình bày được lựa chọn sát với tình hình thực tế điều hành của Tập đoàn. 

Qua  các chủ đề đó, giúp cho các Anh Chị cấp quản lý thể hiện được bản lĩnh lãnh đạo và sự tự tin khi đại diện cho nhóm để bảo vệ kế hoạch truyền thông mà nhóm đã cùng nhau thực hiện.

Các Anh Chị trình bày kế hoạch truyền thông theo các chủ đề lựa chọn.

Truyền thông nội bộ giúp cho mọi thông tin trao đổi được minh bạch, rõ ràng và đa chiều hơn. Nhờ được cung cấp đầy đủ thông tin, chính xác, mỗi nhân viên trong Tập đoàn sẽ nắm rõ mục tiêu, nhiệm vụ của mình, mình cần làm gì và chủ động hơn trong công việc của mình.

Truyền thông nội bộ tạo ra sức mạnh đoàn kết và sự thống nhất. Một tập thể mạnh là chưa hẳn đã toàn người mạnh, nhưng chắc chắn có sự gắn bó đoàn kết chặt chẽ.

Trung Tâm Đào Tạo Bcons hân hạnh là đơn vị tổ chức 6 chuyên đề quản lý trong chương trình đào tạo Cấp quản lý nâng cao 2022 của Tập đoàn Bcons. Trung Tâm mong muốn thông qua chuyên đề này các Anh Chị cấp quản lý sẽ có được những kiến thức hữu ích về truyền thông nội bộ cũng như ứng dụng nó vào thực tế công việc mình đang quản lý. Người làm truyền thông giỏi là người có kỹ năng lắng nghe nguyện vọng của mọi người. Khi con người đã hiểu nhau thì sự tin tưởng sẽ xuất hiện, khi đó mọi vấn đề cũng dễ được giải quyết.

Tập đoàn Bcons luôn quan tâm công tác truyền thông nội bộ tại doanh nghiệp. Đây cũng là trọng tâm để xây dựng một doanh nghiệp vững mạnh và phát triển. Thành công của doanh nghiệp không chỉ dựa vào chiến lược phát triển kinh doanh mà còn thành công dựa trên chiến lược truyền thông phù hợp với văn hóa của doanh nghiệp đó.

Trả lời