Kỹ thuật tòa nhà

Trang chủ

 

Cơ hội nghề nghiệp

 

Kỹ thuật tòa nhà

 

Kỹ thuật tòa nhà

1. Mô tả công việc:

  • Tuân thủ các quy tắc, quy định pháp luật hiện hành liên quan cũng như các quy định Công ty liên quan đến hoạt động xây dựng, quản lý vận hành tại Dự án và an toàn công việc.
  • Thực hiện chính xác và nhanh chóng công tác bảo trì và sửa chữa, lưu ý và luôn cẩn thận để tránh lãng phí hoặc gây thiệt hại tới máy móc/ thiết bị hoặc mất mát cho tài sản.
  • Thực hiện nhiệm vụ được giao từ Ca trưởng kỹ thuật và Kỹ sư trưởng đảm bảo công tác bàn giao nhà, vận hành và kế hoạch bảo trì phòng ngừa cho toàn bộ tòa nhà, việc sửa chữa/bảo trì hàng ngày/ đột xuất theo yêu cầu.
  • Sắp xếp công việc được giao. Ước tính thời gian và vật liệu cần thiết để hoàn thành sửa chữa.
  • Lập đề xuất yêu cầu vật tư cần thiết để hoàn thành tất cả các nhiệm vụ.
  • Lắp đặt, sửa đổi hệ thống thiết bị tòa nhà, khắc phục sự cố và sửa chữa trong tòa nhà bao gồm: hệ thống ống nước, thiết bị nhà bếp, tầng mái, cống, gian hàng và HVAC…. theo chỉ đạo.
  • Kiểm tra việc lắp đặt mới đảm bảo tuân thủ các quy tắc tòa nhà và quy định an toàn.
  • Duy trì hệ thống chiếu sáng, cơ sở vật chất, công năng của Tòa nhà. Thực hiện các công việc vệ sinh, kỹ thuật… khi cần thiết.
  • Trong trường hợp khẩn cấp: Trả lời nhanh các tình huống khẩn cấp, triệu tập hỗ trợ bổ sung khi cần thiết, nhanh chóng điều tra sự cố cùng với đội an ninh để giúp Kỹ sư trưởng quyết định mức độ cần thiết của công tác phản ứng khẩn cấp. Trong trường hợp thực sự khẩn cấp, hỗ trợ Kỹ sư trưởng và các Ca trưởng trong công tác sơ tán dự án an toàn và hỗ trợ các công tác khẩn cấp (ví dụ Công an, PCCC, quân đội…) trong ca trực cả mình.
  • Thực hiện các công việc được giao khác theo chỉ đạo từ cấp trên.

2. Yêu cầu chuyên môn:

  • Tốt nghiệp trung cấp nghề/cao đẳng chuyên ngành cơ điện tại các trường trung cấp/cao đẳng kỹ thuật (Điện lực, Sư phạm kỹ thuật hoặc các trường Đại học kỹ thuật khác, các trường trung cấp nghề).
  • Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm công tác ở vị trí kỹ thuật các tòa nhà chung cư trên 2 năm.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, Power Point).
  • Trung thực, nhiệt tình trong công việc.
  • Giao tiếp tốt, hòa đồng, biết chia sẻ công việc.
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt, chịu được áp lực.

3. Chế độ phúc lợi:

  • Mức lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn. Thử việc 85% lương x 2 tháng.
  • Địa điểm làm việc: Tại các dự án chung cư
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính hoặc trực ca 12 tiếng theo quy định công ty
  • Chế độ: BHXH, BHYT, BHTN, du lịch 1 lần/năm, thưởng lễ tết, lương Tháng 13 và thưởng cổ phần theo kết quả kinh doanh, chế độ sinh nhật, hiếu hỉ, đồng phục, xăng xe, chế độ riêng cho Cấp quản lý,…
  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng.
  • Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.

4. Hồ sơ ứng tuyển:

  • Đơn ứng tuyển viết tay hoặc đánh máy.
  • Sơ yếu lý lịch theo mẫu có xác nhận của chính quyền địa phương (cư trú hoặc tạm trú).
  • Bản Sao CMND/CCCD.
  • Bản sao Hộ khẩu thường trú hoặc Giấy tạm trú (nếu ngoại tỉnh).
  • Phiếu khám sức khỏe có giá trị trong 06 tháng trở lại.
  • Bằng cấp liên quan.
  • Giấy Khai sinh /Trích lục khai sinh.
  • Giấy tờ cần thiết khác (nếu có).

Note: Hồ sơ công chứng bổ sung khi nhận việc

 

Ứng tuyển

    Hãy gửi hồ sơ ứng tuyển của bạn đến info@bcons.com.vn hoặc trực tiếp tại Khối Hành chính nhân sự CTY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BCONS – Tòa nhà Bcons Tower 176/1 – 173/3, Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.