Quản lý vận hành khách sạn

Trang chủ

 

Cơ hội nghề nghiệp

 

Quản lý vận hành khách sạn

 

Quản lý vận hành khách sạn

1. Mô tả công việc:

  • Định kỳ phối hợp với các bộ phận liên quan đặt ra chỉ tiêu, định hướng và lập kế hoạch kinh doanh phù hợp với tình hình chung.
  • Triển khai thực hiện các kế hoạch có hiệu quả, mang lại nguồn doanh thu, lợi nhuận cao nhất cho khách sạn.
  • Duy trì và đảm bảo hoạt động của các bộ phận trong khách sạn luôn vận hành tốt ở mọi thời điểm.
  • Thường xuyên kiểm tra chất lượng phòng khách, phòng khách VIP, vệ sinh sảnh, các lối đi…
  • Kiểm soát chất lượng các sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng.
  • Giám sát, điều chỉnh thái độ – chất lượng phục vụ của nhân viên.
  • Kiểm soát công tác bảo trì – bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị, tài sản của khách sạn.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng mô tả công việc, quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho từng vị trí công việc.
  • Triển khai áp dụng cho nhân viên làm việc theo đúng quy trình chuẩn đã được phê duyệt và giám sát quá trình thực hiện để có những điều chỉnh cần thiết.
  • Tiến hành thay đổi, cải tiến các quy trình cho phù hợp với định hướng mới của khách sạn.
  • Hỗ trợ nhân viên cấp dưới giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh trong khách sạn (Khách phàn nàn chất lượng dịch vụ, khách bị ngộ độc, sự cố cháy nổ…)
  • Nhanh chóng phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý có hiệu quả các sự cố, vấn đề phát sinh để đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.
  • Quản lý trực tiếp toàn bộ hệ thống nhân sự của khách sạn hoặc gián tiếp thông qua Trưởng các bộ phận.
  • Lập kế hoạch nhu cầu nhân sự của khách sạn và trình cấp trên phê duyệt.
  • Xây dựng đội ngũ nhân sự đáp ứng tốt nhất các yêu cầu công việc theo định hướng của khách sạn

2. Yêu cầu chuyên môn:

  • Kinh nghiệm làm việc: Có kiến thức cơ bản về Marketing, viết content, chạy quảng cáo cho các kênh social.
  • Trình độ học vấn: Sinh viên
  • Trình độ chuyên môn: Chuyên ngành: các ngành Quản trị Kinh doanh, Khách sạn
  • Trình độ vi tính (sử dụng phần mềm): Microsoft Office: Word, Excel, Powerpoint,
  • Khả năng lập kế hoạch (tuần, tháng, qúy, năm): Theo yêu cầu của Bộ phận
  • Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng anh là một lợi thế.
  • Khả năng khác: Nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.

3. Chế độ phúc lợi:

  • Địa điểm làm việc: Bcons Tower 1, 176/1 -176/3, Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM.
  • Thời gian làm việc: 8h30 – 18h00 từ Thứ 2 đến Thứ 6, 8h30 – 12h00 Thứ 7 hàng tuần.
  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng.
  • Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.

4. Hồ sơ ứng tuyển:

  • Đơn ứng tuyển viết tay hoặc đánh máy.
  • Sơ yếu lý lịch theo mẫu có xác nhận của chính quyền địa phương (cư trú hoặc tạm trú).
  • Bản Sao CMND/CCCD.
  • Bản sao Hộ khẩu thường trú hoặc Giấy tạm trú (nếu ngoại tỉnh).
  • Phiếu khám sức khỏe có giá trị trong 06 tháng trở lại.
  • Bằng cấp liên quan.
  • Giấy Khai sinh /Trích lục khai sinh.
  • Giấy tờ cần thiết khác (nếu có).
  • Note: Hồ sơ công chứng bổ sung khi nhận việc

 

Ứng tuyển

    Hãy gửi hồ sơ ứng tuyển của bạn đến info@bcons.com.vn hoặc trực tiếp tại Khối Hành chính nhân sự CTY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BCONS – Tòa nhà Bcons Tower 176/1 – 173/3, Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.