Quản lý buồng phòng
1. Mô tả công việc:
a. Xây dựng tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên bộ phận:
- Tham gia việc xây dựng các tiêu chuẩn, quy trình làm việc cụ thể cho mỗi vị trí công việc trong bộ phận.
- Thực hiện các điều chỉnh, thay đổi về tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên theo những định hướng mới của khách sạn.
b. Quản lý, điều phối các hoạt động của bộ phận:
- Lập kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận, triển khai – giám sát việc thực hiện kế hoạch hoàn thành đúng tiến bộ.
- Thường xuyên kiểm tra quá trình làm việc của nhân viên để đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng phục vụ, chất lượng vệ sinh trong phòng khách, phòng hội nghị, nhà hàng, khu vực công cộng… của khách sạn.
- Phối hợp với giám sát buồng phòng lên lịch làm việc cho nhân viên và thực hiện việc điều phối nhân sự phù hợp với nhu cầu thực tế.
- Kiểm soát quy trình xử lý đồ thất lạc của khách.
c. Giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng:
- Hỗ trợ nhân viên trong bộ phận giải quyết những yêu cầu khó, những phàn nàn của khách mà nhân viên cấp dưới không xử lý được.
- Triển khai phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách, giải quyết nhanh những điều khách phàn nàn để khách không có những ấn tượng không tốt về khách sạn.
- Lưu lại nội dung những yêu cầu, phàn nàn khó của khách và hướng dẫn nhân viên cách xử lý khi gặp tình huống tương tự.
d. Các công việc khác:
- Thường xuyên kiểm tra nhật ký hoạt động của bộ phận để đảm bảo mọi công việc đều được giải quyết kịp tiến độ.
- Lập các mẫu form sử dụng cho quá trình hoạt động của bộ phận buồng phòng.
- Trực tiếp kiểm tra phòng lưu trú của khách, đoàn khách quan trọng của khách sạn để đảm bảo đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất.
- Hướng dẫn nhân viên bộ phận sử dụng một cách hiệu quả, tiết kiệm: điện, nước, hóa chất…
- Cập nhật tình hình hoạt động các trang thiết bị của bộ phận để có kế hoạch sửa chữa, thay thế mới để không ảnh hưởng đến tiến độ công việc.
- Quản lý việc xuất – nhập các trang thiết bị, đồ dùng, vật dụng, hóa chất… cần thiết cho công việc của bộ phận.
- Chủ động đề xuất các giải pháp cải tiến hoạt động của bộ phận hiệu quả hơn.
- Làm các báo cáo công việc theo quy định của khách sạn.
- Thực hiện các công việc khác khi được ban giám đốc khách sạn giao phó.
2. Yêu cầu chuyên môn:
- Kinh nghiệm làm việc: Từng quản lý Bộ phận HK Khách sạn từ 3 sao trở lên
- Trình độ học vấn: tốt nghiệp chuyên ngành liên quan tới Khách sạn.
- Trình độ vi tính (sử dụng phần mềm): Microsoft Office: Word, Excel, Powerpoint,
- Khả năng lập kế hoạch (tuần, tháng, Quý, năm): Theo yêu cầu của Bộ phận
- Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng anh là một lợi thế.
- Khả năng khác: Nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.
- Độ tuổi: Không quá 40 tuổi
3. Chế độ phúc lợi:
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực. Thử việc 85% lương x 2 tháng.
- Địa điểm làm việc: Bình Dương hoặc Đồng Nai
- Thời gian làm việc: Theo lịch làm việc tại Khách sạn
- Chế độ: BHXH, BHYT, BHTN, du lịch 1 lần/năm, thưởng lễ tết, lương Tháng 13 và thưởng theo kết quả KD, chế độ sinh nhật, hiếu hỉ, đồng phục, xăng xe, chế độ riêng cho Cấp quản lý,…
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng.
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
4. Hồ sơ ứng tuyển:
- Đơn ứng tuyển viết tay hoặc đánh máy.
- Sơ yếu lý lịch theo mẫu có xác nhận của chính quyền địa phương (cư trú hoặc tạm trú).
- Bản Sao CMND/CCCD.
- Phiếu khám sức khỏe có giá trị trong 06 tháng trở lại.
- Bằng cấp liên quan.
- Giấy tờ cần thiết khác (nếu có).
- Note: Hồ sơ công chứng bổ sung khi nhận việc
Ứng tuyển
Hãy gửi hồ sơ ứng tuyển của bạn đến info@bcons.com.vn hoặc trực tiếp tại Khối Hành chính nhân sự CTY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BCONS – Tòa nhà Bcons Tower 176/1 – 173/3, Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
Vị trí tuyển dụng