Quản lý vận hành khách sạn
1. Mô tả công việc:
a. Quản lý, điều phối hoạt động trong khách sạn
- Duy trì và đảm bảo hoạt động của các bộ phận trong khách sạn luôn vận hành tốt ở mọi thời điểm.
- Thường xuyên kiểm tra chất lượng phòng khách, phòng khách VIP, vệ sinh sảnh, các lối đi…
- Kiểm soát chất lượng các sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng.
- Giám sát, điều chỉnh thái độ – chất lượng phục vụ của nhân viên.
- Kiểm soát công tác bảo trì – bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị, tài sản của khách sạn.
b. Xây dựng quy trình hoạt động tiêu chuẩn cho khách sạn
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng mô tả công việc, quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho từng vị trí công việc.
- Triển khai áp dụng cho nhân viên làm việc theo đúng quy trình chuẩn đã được phê duyệt và giám sát quá trình thực hiện để có những điều chỉnh cần thiết.
- Tiến hành thay đổi, cải tiến các quy trình cho phù hợp với định hướng mới của khách sạn.
c. Giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh
- Hỗ trợ nhân viên cấp dưới giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh trong khách sạn (Khách phàn nàn chất lượng dịch vụ, khách bị ngộ độc, sự cố cháy nổ…)
- Nhanh chóng phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý có hiệu quả các sự cố, vấn đề phát sinh để đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.
d. Quản lý nhân sự
- Quản lý trực tiếp toàn bộ hệ thống nhân sự của khách sạn.
- Sắp xếp lịch làm việc theo tuần/tháng của các bộ phận, đảm bảo cho việc hoạt động của khách sạn
- Lập kế hoạch nhu cầu nhân sự của khách sạn và trình cấp trên phê duyệt.
- Xây dựng đội ngũ nhân sự đáp ứng tốt nhất các yêu cầu công việc theo định hướng của khách sạn
- Tham gia vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán chế độ đãi ngộ với những vị trí phụ trách quản lý trong khách sạn.
- Kiểm soát việc thực hiện các chính sách nhân sự.
- Đánh giá nhân sự, đề xuất khen thưởng, thăng chức hay kỷ luật nhân viên.
e. Đào tạo, bồi dưỡng nhân sự
- Phối hợp với bộ phận liên quan lập kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhân sự cho khách sạn.
- Tham gia huấn luyện, đào tạo – bồi dưỡng nâng cao trình độ cho đội ngũ nhân sự các bộ phận.
- Xây dựng đội ngũ nhân sự kế cận có chất lượng để chuẩn bị đảm nhận công việc của bộ khung ban quản lý khách sạn.
f. Thực hiện các Công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc
2. Yêu cầu chuyên môn:
- Kinh nghiệm làm việc: Từng quản lý vận hành Khách sạn từ 3 sao trở lên
- Trình độ học vấn: tốt nghiệp chuyên ngành liên quan tới nhà hàng, Khách sạn.
- Trình độ vi tính (sử dụng phần mềm): Microsoft Office: Word, Excel, Powerpoint.
- Khả năng lập kế hoạch (tuần, tháng, Quý, năm): Theo yêu cầu của Bộ phận
- Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng anh là một lợi thế.
- Khả năng khác: Nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.
- Độ tuổi: Không quá 40 tuổi
3. Chế độ phúc lợi:
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực. Thử việc 85% lương x 2 tháng.
- Địa điểm làm việc: Bình Dương hoặc Đồng Nai
- Thời gian làm việc: 8h30 – 18h00 từ Thứ 2 đến Thứ 6, 8h30 – 12h00 Thứ 7 hàng tuần.
- Chế độ: BHXH, BHYT, BHTN, du lịch 1 lần/năm, thưởng lễ tết, lương Tháng 13 và thưởng theo kết quả KD, chế độ sinh nhật, hiếu hỉ, đồng phục, xăng xe, chế độ riêng cho Cấp quản lý,…
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng.
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
4. Hồ sơ ứng tuyển:
- Đơn ứng tuyển viết tay hoặc đánh máy.
- Sơ yếu lý lịch theo mẫu có xác nhận của chính quyền địa phương (cư trú hoặc tạm trú).
- Bản Sao CMND/CCCD.
- Phiếu khám sức khỏe có giá trị trong 06 tháng trở lại.
- Bằng cấp liên quan.
- Giấy tờ cần thiết khác (nếu có).
- Note: Hồ sơ công chứng bổ sung khi nhận việc
Ứng tuyển
Hãy gửi hồ sơ ứng tuyển của bạn đến info@bcons.com.vn hoặc trực tiếp tại Khối Hành chính nhân sự CTY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BCONS – Tòa nhà Bcons Tower 176/1 – 173/3, Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
Vị trí tuyển dụng