Nhân viên Digital Marketing

Trang chủ

Cơ hội nghề nghiệp

Nhân viên Digital Marketing

 

 

Nhân viên Digital Marketing

a/ Mô tả công việc:  

  • Lên kế hoạch về SEO, SEM và Google Adwords để tối ưu hoá thứ hạng của website công ty trên các trang tìm kiếm.
  • Triển khai các chiến dịch quảng cáo trên nền tảng online: Google, Facebook…
  • Thống kê, phân tích, theo dõi và đánh giá các số liệu quảng cáo, hiệu quả và chi phí chiến dịch để đề ra các hướng giải pháp, các chiến dịch phù hợp.
  • Cập nhật insight của người dùng thường xuyên.
  • Thu thập, phân tích thông tin về thị trường, sản phẩm của doanh nghiệp và các đối thủ cạnh tranh. Đề xuất các ý tưởng về chương trình khuyến mãi, truyền thông và quảng bá thương hiệu/sản phẩm của công ty.
  • Theo dõi và báo cáo kết quả của từng chiến dịch cho quản lý. Báo cáo kết quả định kỳ lên cấp trên.
  • Phối hợp với Nội dung và Thiết kế để đưa ra được các phương án, để cải thiện KPI, lượt thích, lượt chia sẻ, v.v.
  • Phát triển và quản lý các chiến dịch Digital Marketing và các nền tảng kỹ thuật số của công ty.
  • Theo dõi luồng lưu lượng truy cập trang web và cung cấp báo cáo nội bộ thường xuyên.
  • Xác định các xu hướng tiếp thị kỹ thuật số mới và đảm bảo rằng thương hiệu đang không bị lỗi thời so với sự phát triển của ngành.
  • Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý.
  • Hỗ trợ các công việc khác trong team Marketing.

b/ Yêu cầu chuyên môn:

  • Bằng cấp: Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, PR hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Độ tuổi: 22 – 30
  • Kinh nghiệm: từ 2 năm trở lên tại vị trí Digital Marketing hoặc các vị trí tương đương.
  • Yêu thích công việc sáng tạo nội dung và cung cấp giá trị cho khách hàng.
  • Có kiến thức chuyên ngành Marketing hoặc các ngành liên quan như: đồ họa, công nghệ thông tin,…
  • Có kiến thức về Marketing và kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực này.
  • Am hiểu về SEO, content, PPC, Google AdWords, InDesign,…
  • Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số hoặc đã từng “thực chiến” trên nền tảng kỹ thuật số,…
  • Có kỹ năng tổ chức và kỹ năng quản lý thời gian, làm việc trong môi trường với áp lực cao.
  • Có tư duy chiến lược, tư duy phân tích.
  • Am hiểu về SEO và tối ưu nội dung trên website.
  • Có tinh thần trách nhiệm, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.

c/ Yêu cầu kỹ năng:

  • Thành thạo tin học văn phòng, Word, Excel, mạng xã hội, thư điện tử…
  • Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình trong công việc.
  • Tinh thần làm việc nhóm tốt.
  • Có sức khỏe tốt không ngại di chuyển, giờ giấc phát sinh.
  • Năng động, mắt thẩm mĩ cao, phong cách sáng tạo đa dạng

d/ Chế độ phúc lợi:

  • Mức lương:  thỏa thuận, thử việc 85% lương x 2 tháng
  • Địa điểm làm việc:  176/1 – 176/3, Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: 8h30 – 18h00 từ Thứ 2 đến Thứ 6, 8h30 – 12h00 Thứ 7 hàng tuần.
  • Chế độ: BHXH, BHYT, BHTN, du lịch 1 lần/năm, thưởng lễ tết, lương Tháng 13 và thưởng theo kết quả Kinh Doanh, chế độ sinh nhật, hiếu hỉ, đồng phục, xăng xe, chế độ riêng cho Cấp quản lý,…
  • Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài để phát triển bản thân (kỹ năng mềm và kỹ năng chuyên môn).

e/ Hồ sơ dự tuyển:

  • Đơn ứng tuyển viết tay hoặc đánh máy.
  • Sơ yếu lý lịch theo mẫu có xác nhận của chính quyền địa phương (cư trú hoặc tạm trú).
  • Bản Sao CCCD.
  • Phiếu khám sức khỏe có giá trị trong 06 tháng trở lại.
  • Bằng cấp liên quan.
  • Giấy tờ cần thiết khác (nếu có).

Note: Hồ sơ công chứng bổ sung khi nhận việc

 

 

Ứng tuyển

    Hãy gửi hồ sơ ứng tuyển của bạn đến info@bcons.com.vn hoặc trực tiếp tại Khối Hành chính nhân sự CTY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BCONS – Tòa nhà Bcons Tower 176/1 – 173/3, Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.