Giám sát dịch vụ

Trang chủ

 

Cơ hội nghề nghiệp

 

Giám sát dịch vụ

 

Giám sát dịch vụ

1. Mô tả công việc:

  • Tuân thủ Quy trình – Quy định, các Hướng dẫn, Nội quy của công ty, tập đoàn Bcons;
  • Chịu trách nhiệm về Chất lượng Dịch vụ như an ninh, vệ sinh, diệt côn trùng, thu gom rác thải, chăm sóc cây xanh, hồ bơi… trước Trưởng Ban QLTN:
  • An ninh tòa nhà: Đảm bảo an ninh trong suốt thời gian làm việc trong Tòa nhà. Đảm bảo bãi đỗ xe luôn trật tự, ngay ngắn. Nhân viên bảo vệ đảm bảo tác phong, hình ảnh;
  • Vệ sinh tòa nhà: Kiểm tra checklist hàng ngày tất cả các khu vực trong Tòa nhà. Các công tác định kỳ phải được thực hiện đầy đủ, đúng quy trình thực hiện.
  • Chăm sóc Cây xanh: Thực hiện cắt tỉa, bón phân, chăm đất đúng quy trình chăm sóc cây.
  • Các nhà thầu dịch vụ khác: Đảm bảo thực hiện công việc đúng cam kết với đơn vị chủ quản.
  • Phối hợp liên lạc với các nhà thầu dịch vụ và nhà cung cấp tham gia vào việc bảo trì Tòa nhà thường xuyên như: điều hòa không khí, an ninh, thang máy, hệ thống PCCC, hệ thống điện, kiểm soát côn trùng….
  • Tổ chức tập huấn đào tạo nghiệp vụ định kỳ, giám sát, hướng dẫn hàng ngày các nhân viên Bảo vệ, vệ sinh, cảnh quan, diệt côn trùng, các nhà cung cấp dịch vụ khác nhằm đảm bảo về tác phong, thái độ phục vụ & chăm sóc cư dân theo các tiêu chuẩn và quy trình đề ra.
  • Quản lý và lưu trữ hồ sơ, tài liệu liên quan đến công tác Giám sát dịch vụ tòa nhà;
  • Soạn thảo văn bản, thông báo gửi cư dân, khách hàng, đối tác và ký nháy trước khi trình Trưởng Ban QLTN;
  • Kiểm tra hồ sơ thanh toán của Nhà thầu Dịch vụ trước khi trình Trưởng Ban QLTN;
  • Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của Cư dân/Khách hàng liên quan đến các vấn đề về chất lượng dịch vụ;
  • Rà soát, biên soạn cải tiến các Quy trình, quy định, hướng dẫn… liên quan đến thực hiện và kiểm soát chất lượng dịch vụ;
  • Sẵn sàng làm Thư ký/Lễ tân tòa nhà mỗi khi Dự án thiếu nhân sự ở vị trí tương ứng;
  • Luôn trau dồi kiến thức, kỹ năng xử lý các tình huống khẩn cấp trong tòa nhà theo quy trình;
  • Thực hiện Báo cáo ngày, báo cáo tuần lên cấp quản lý theo quy định;
  • Thay thế Trưởng Ban QLTN chủ trì các cuộc họp đối với các nhà thầu dịch vụ khi có yêu cầu;
  • Bàn giao nhà cho Cư dân/Khách hàng khi có yêu cầu từ Trưởng BQLTN, Ban TGĐ;
  • Chịu trách nhiệm trước cấp quản lý trực tiếp về kết quả công việc được giao;
  • Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Cấp trên.
  • Kiểm tra nghiệm thu công tác sửa chữa bảo hành bảo trì.

2. Yêu cầu chuyên môn:

  • Tốt nghiệp: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
  • Có kinh nghiệm trong công tác: Giám sát dịch vụ tòa nhà, Thư ký tòa nhà.
  • Sử dụng ngôn ngữ: Tiếng Anh là một lợi thế
  • Có kỹ năng tin học văn phòng: Ở mức Khá trở lên
  • Kỹ năng: Giao tiếp tốt.

3. Chế độ phúc lợi:

  • Mức lương: thỏa thuận khi phỏng vấn. Thử việc 85% lương x 2 tháng.
  • Địa điểm làm việc: Bcons Tower 1, 176/1 -176/3, Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM.
  • Thời gian làm việc: 8h30 – 18h00 từ Thứ 2 đến Thứ 6, 8h30 – 12h00 Thứ 7 hàng tuần.
  • Chế độ: BHXH, BHYT, BHTN, du lịch 1 lần/năm, thưởng lễ tết, lương Tháng 13 và thưởng theo kết quả Kinh Doanh, chế độ sinh nhật, hiếu hỉ, đồng phục, xăng xe, chế độ riêng cho Cấp quản lý,…
  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng
  • Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.

4. Hồ sơ ứng tuyển:

  • Đơn ứng tuyển viết tay hoặc đánh máy
  • Sơ yếu lý lịch theo mẫu có xác nhận của chính quyền địa phương (cư trú hoặc tạm trú)
  • Bản Sao CMND/CCCD
  • Bản sao Hộ khẩu thường trú hoặc Giấy tạm trú (nếu ngoại tỉnh)
  • Phiếu khám sức khỏe có giá trị trong 06 tháng trở lại
  • Bằng cấp liên quan
  • Giấy Khai sinh /Trích lục khai sinh
  • Giấy tờ cần thiết khác (nếu có)

 

 

 

Ứng tuyển

    Hãy gửi hồ sơ ứng tuyển của bạn đến info@bcons.com.vn hoặc trực tiếp tại Khối Hành chính nhân sự CTY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BCONS – Tòa nhà Bcons Tower 176/1 – 173/3, Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.